Sao Barca hả hê khi HLV Koeman bị sa thải

Gã khổng lồ xứ Catalonia đã thi đấu bết bát tại La Liga, và thua ba trong bốn trận gần nhất, trong đó có thất bại 1-2 trước Real. Ngày 27-10, Koeman phải ra đi sau trận thua tân binh Rayo Vallecano 0-1, đội xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Liga.

HLV Koeman bị chỉ trích ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên và HLV Barca B, Sergi Barjuan đã được chỉ định tạm quyền cho đến khi đội có được người cầm sa bàn mới bổ nhiệm.

Barjuan sẽ chịu trách nhiệm trong cuộc đụng độ với Alaves vào đêm 30-10, mặc dù cựu tiền vệ huyền thoại của CLB, Xavi đã đồng ý trở thành HLV chính thức và Barca đang đàm phán để huỷ bỏ hợp đồng với đội bóng hiện tại mà anh đang dẫn dắt là Al Sadd tại Qatar.

Xavi sẽ thay thế HLV Koeman ngồi ghế nóng Barca. Ảnh: CGI.

Ngoài việc xem những màn trình diễn kém cỏi trên sân cỏ, Koeman cũng có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với một số cầu thủ của Barcelona. Luis Suarez đã chỉ trích cựu HLV của Everton và Southampton vì cách mà anh được thông báo rằng không đủ các yêu cầu ông cần ở Camp Nou. Chính Koeman nói với Suarez rằng anh không nằm trong kế hoạch và bán anh cho Atletico Madrid trong một cuộc điện thoại kéo dài 60 giây.

Trường hợp đó tương tự với tiền vệ Pjanic trong suốt quãng thời gian của Koeman ở Barca khiến cầu thủ Bosnia chán nản. Cựu ngôi sao Juventus chỉ chơi 1.295 phút, tổng cộng là 30 trận nhưng chủ yếu từ băng ghế dự bị, cho đội chủ sân Camp Nou. Mùa hè vừa qua, Pjanic phải chấp nhận giảm lương để tới Besiktas theo hợp đồng cho mượn một năm.

Nhưng cầu thủ 31 tuổi này dường như vẫn quan tâm đến những gì đang xảy ra ở Barcelona và Pjanic ấn nút thích một bài viết về việc Barca sa thải Koeman. Sau đó, tiền vệ người Bosnia đăng thông điệp lên Instagram: "Biết khi nào nên tống khứ đống cặn bã đó đi".

Pjanic đã gặp nhiều khó khăn dưới thời HLV Koeman. Ảnh: CGI. 

Tuy nhiên, ngay sau đó ngôi sao người Bosnia đã xóa đi dòng trạng thái này và đăng lại bằng một thông điệp có ý giải thích: “Tôi không có sự hận thù nào với HLV Koeman. Tôi tôn trọng tất cả mọi người và tôi sẽ tiếp tục như thế. Chúc ông ấy gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp của mình”.

Bình luận này được người hâm mộ Barca coi là một chỉ trích rõ ràng về Koeman, với nhiều người ủng hộ muốn cựu đội trưởng Juventus có cơ hội thứ hai ở Camp Nou. Anh đã bắt đầu mùa giải với phong độ tốt cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ và đã có 4 pha kiến tạo chỉ sau 7 trận ở Super Lig và Champions League. Anh cũng góp mặt cho đội tuyển quốc gia ở vòng loại World Cup gần đây.

Tiền vệ của Barca đã phải tìm nơi hành nghề ở một đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ khi bị thầy Hà Lan nhốt nhiều trên băng ghế dự bị. Ảnh: CGI. 

Sau khi đến đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Pjanic đã không e ngại về lời nói của mình khi được hỏi về mối quan hệ của anh với Koeman vào tháng trước: “Ông ấy có thái độ với tôi mà không ai hiểu được. Thậm chí Messi, người hỏi tôi liệu có chuyện gì đã xảy ra với ông ấy hay không mà tại sao tôi không được thi đấu. Tôi không thể ở lại Barcelona vì Koeman. Tôi đã mất một năm và tôi muốn được thi đấu thường xuyên nhiều hơn".

Mùa bóng 2021-2022 đang trở thành thảm họa với Barca. Ở vòng bảng Champions League, họ khởi đầu bằng hai trận thua Bayern và Benfica cùng tỷ số 0-3. Ngay cả khi thắng Dynamo Kiev 1-0 ở lượt thứ ba, Barca cũng không còn nhiều cơ hội vào vòng 1/8.

Hỗn loạn ở Manchester United
Hỗn loạn ở Manchester United
(PLO)- Cựu hậu vệ của Leeds United, Danny Mills đã đưa ra những chia sẻ không kiềm chế mình về nội tình Manchester United khi đang phát trực tiếp trên Sky Sports, mà không nhận ra rằng máy quay vẫn đang tiếp tục.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm