'Campuchia sẽ thắng tất cả để vô địch SEA Games 32'

Lãnh đạo các đội tuyển và các tuyến trẻ của Campuchia hiện nay do ê kíp mới của Nhật quản lý, trong đó việc thương lượng để “tổng quản” Keisuke Honda tiếp tục ngồi ghế của mình đã diễn ra trơn tru.

Bộ đôi Ryu Hirose và Honda sẽ đưa bóng đá Campuchia lên ngôi tại SEA Games 32 năm 2023? Ảnh: Khmer Times

Honda sẽ cùng tân HLV Ryu Hirose, 65 tuổi chia sẻ công việc HLV trưởng các đội tuyển quốc gia và U-23 Campuchia, nhất là cho mục tiêu SEA Games 32.

Đang đầu quân cho CLB ngành dầu khí giàu có Neftci của Azerbaijan 6 tháng, Honda vẫn tiếp tục ngồi ghế tổng quản bóng đá Campuchia. Honda đã làm một clip và đăng trên trang web của LĐBĐ Campuchia.

HLV Felix Dalmas, bạn của Honda làm rất tốt nhưng không cùng "cạ" với ê kíp Nhật. Ảnh: Khmer Times

Danh thủ Nhật Bản tuyên bố:“Tôi rất hài lòng khi tiếp tục chiếc ghế tổng quản bóng đá Campuchia. Mục tiêu của chúng tôi là sẽ mang lại thành công cho bóng đá Campuchia tại SEA Games 32. Chúng tôi có rất nhiều tuyến trẻ giàu tiềm năng và mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ đánh bại tất cả các đội để lên ngôi vô địch vào năm 2023”.

Ê kíp Nhật mới về tiếp quản bóng đá Campuchia sẽ bắt tay ngay vào việc dẫn dắt tuyển Campuchia đá vòng loại World Cup 2022, vòng loại Asian Cup 2023, AFF Cup 2021, SEA Games 31 và 32.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm