Nhét ma túy vào ruột quả dưa hấu chở đi bán thì bị bắt

Ngày 17-2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang, cho biết đang tạm giữ hình sự hai vợ chồng Dương Thái Tâm (34 tuổi) và Trần Thị Ngọc Giàu (30 tuổi, cùng ngụ TP.HCM) để tiếp tục điều tra về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy. 

Vợ chồng Tâm, Giàu tại cơ quan công an. ẢNh: VĂN VŨ

Trước đó, ngày 13-2, lực lượng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp với Công an huyện An Biên bắt quả tang hai vợ chồng Tâm đang vận chuyển 500 gram ma túy đá.

Làm việc với công an, Giàu khai thông qua mạng xã hội nên có quen biết với một người đàn ông ở huyện An Biên và người này có ngỏ lời với Giàu muốn mua ma túy đá.

Ngày 13-2, Giàu gọi điện thoại để thỏa thuận việc mua bán với người này, sau đó, cùng chồng đến quận Tân Bình (TP.HCM) mua 500 gram ma túy đá với giá 120 triệu đồng. Để ngụy trang, Tâm đem về nhà chia thành năm gói nilon và đem giấu vào trong ruột trái dưa hấu.

Đến tối cùng ngày, vợ chồng Tâm, Giàu đón xe khách từ TP.HCM đến huyện An Biên để bán số ma túy trên với giá 150 triệu đồng như thỏa thuận trước đó.

Dù vợ chồng Tâm, Giàu Giấu nửa kg ma túy đá trong trái dưa hấu nhưng không qua mắt được công an. Ảnh: VĂN VŨ

Tuy nhiên, trong lúc người đàn ông mua ma túy đá chở vợ chồng Tâm đến khu vực xã Nam Thái, huyện An Biên thì bị công an dừng phương tiện kiểm tra.

Bị phát hiện, người đàn ông điều khiển xe máy chở vợ chồng Tâm nhanh chân nhảy xuống sông trốn thoát, còn Giàu và Tâm bị bắt cùng tang vật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm