Thanh niên đâm bạn gái và 2 người nhà, 2 người chết

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Sáng 19-9, thông tin từ Công an tỉnh Sóc Trăng cho hay Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đang tạm giữ Lý Văn Phương (30 tuổi) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Thông tin ban đầu, Phương có quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng cùng với chị NTL (36 tuổi, chủ một quán nhậu ở TP Sóc Trăng).

Thời gian gần đây, cả hai mâu thuẫn về chuyện tình cảm lẫn tiền bạc nên chiều 18-9, chị L. và chị là NTT đến nhà trọ của Phương để nói chuyện.

Nghi can Lý Văn Phương tại cơ quan công an. Ảnh: DIỄM HẰNG

Sợ ồn ào, lớn tiếng nên Phương kêu chị L. và T. về quán trước, Phương sẽ qua nói chuyện sau. Trên đường đến quán để nói chuyện Phương ghé vào tiệm tạp hóa mua hai con dao (loại dao Thái Lan) mang theo.

Khi về đến quán của chị L., Phương đã gặp chị L., chị T. và một người em của chị L. Tại đây, hai bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, Phương đã dùng hai con dao vừa mua tấn công liên tiếp nhiều nhát vào ba nạn nhân.

Hậu quả, chị L. và chị T. tử vong tại chỗ; còn người em gái được mọi người kịp thời đưa đi cấp cứu, hiện đã qua cơn nguy kịch.

Gây án xong, Phương đã lên xe rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo án, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo các đơn vị nhanh chóng điều tra vụ án.

Chưa đầy hai giờ sau, công an đã xác định được nơi ở của nghi can, sau khi được lực lượng chức năng vận động Phương đã ra đầu thú trong tối 18-9.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm