Hai ông lớn hàng không - du lịch bắt tay nhau

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty cổ phần Vinpearl (Tập đoàn Vingroup) đã ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2021 - 2022 với định hướng tập trung phát triển sản phẩm kết hợp hàng không và du lịch an toàn trên toàn bộ mạng đường bay và điểm đến của hai bên.

Cụ thể, hai bên sẽ hợp tác chiến lược nhằm xây dựng các sản phẩm kinh doanh - quảng bá du lịch theo xu thế: Xanh - an toàn - khép kín. Từ đó, phát huy tối đa năng lực của hai doanh nghiệp hàng không - du lịch nội địa hàng đầu Việt Nam, góp phần tạo đà phục hồi và phát triển mạnh mẽ nền du lịch quốc gia trong bối cảnh bình thường mới.

Vinpearl và Vietnam Airlines kí kết hợp tác mô hình du lịch-hàng không khép kín-an toàn. Ảnh: P.ĐIỀN

Dự kiến hai bên sẽ đồng tổ chức 26 hoạt động và chương trình bán hàng trong năm 2022.

Nổi bật như sản phẩm trọn gói chuyến bay - nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí khép kín tại các điểm đến thuộc hệ thống của Vinpearl ở Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Nam Hội An; các giải thi đấu golf, marathon; các sự kiện văn hóa - xúc tiến thương mại hướng đến các thị trường quốc tế trọng điểm như Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc...

Dịp này, Vietnam Airlines và Vinpearl đã có sự kiện đầu tiên là khai mạc giải golf “Green Journey to Phú Quốc” tại Vinpearl Golf Phú Quốc, mang đến hành trình thi đấu golf, nghỉ dưỡng và giải trí khép kín tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm