Ronaldo lên tiếng sau khi bị loại khỏi đội hình MU

Siêu sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã vắng mặt trong trận Manchester United thua Manchester City 1-4 ở vòng 28 Premier League trên sân Etihad cuối tuần qua.

Không thi đấu, Ronaldo cũng không hội quân cùng đội ủng hộ tinh thần mà quyết định quay về quê nhà Bồ Đào Nha. Điều đáng nói là Ronaldo về Bồ Đào Nha trong im lặng mà không thông báo cho ai trong BLĐ MU biết, kể cả HLV trưởng Ralf Rangnick. MU không trừng phạt Ronaldo vì anh tự ý về Bồ Đào Nha.

Ronaldo và Rangnick đang mâu thuẫn với nhau? ẢNH: MIRROR

Khi được truyền thông hỏi, HLV Rangnick xác nhận sự vắng mặt của Ronaldo vì chấn thương hông. Tuy nhiên, truyền thông Anh sau đó lại thông tin Ronaldo không hề chấn thương. HLV Rangnick quyết định để Ronaldo ngồi dự bị và tung vào sân vào thời điểm thích hợp. Nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha lại không muốn đá dự bị.

Chẳng biết thực hư chuyện này thế nào nhưng Ronaldo hiện đang tự tập luyện tại trung tâm huấn luyện Carrington trong quá trình hồi phục chấn thương hông.

Ronaldo đã đăng bức ảnh mình tập luyện lên mạng xã hội Instagram và gửi thông điệp hướng đến HLV Ralf Rangnick trước trận đấu quan trọng với Tottenham vào cuối tuần nay.

Ronaldo đăng bức ảnh chăm chỉ tập luyện và mong muốn trở lại thi đấu. ẢNH: INSTAGRAM RONALDO

Ronaldo viết trên Instagram: “Làm việc chăm chỉ để hướng đến sự hồi phục chấn thương, háo hức trở lại sân cỏ và giúp đỡ đội bóng”. Thông điệp của Ronaldo là khá rõ ràng, anh muốn làm hết sức để góp mặt trong đội hình MU đối đầu với Tottenham ở vòng 29 Premier League.

Tờ Sun Sports (Anh) thông tin, Ronaldo vẫn đang rất giận vì bị Rangnick loại khỏi trận derby Manchester. Ronaldo bốc hỏa vì Rangnick chỉ coi anh là kế hoạch B ở Etihad. Ralf Rangnick muốn sử dụng Bruno Fernandes và Paul Pogba đóng vai trò tiền đạo ảo trong trận đấu với Man City.

Rangnick nói với Ronaldo rằng ông muốn thấy một Ronaldo đầy sung sức trên sân cỏ và nghĩ rằng Ronaldo có thể tạo ảnh hưởng khi vào sân từ ghế dự bị. Nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha khẳng định với Rangnick anh có thể tạo ảnh hưởng khi ra sân ngay từ đầu.

Ronaldo khó chịu vì Rangnick không cho anh đá chính trong trận derby Manchester. ẢNH: GETTY

Bây giờ, có một sự căng thẳng khó chịu xung quanh trung tâm huấn luyện Carrington khi các cầu thủ MU đều biết tâm trạng “khó ở” của Ronaldo. Chuyến làm khách của MU đến Tottenham vào cuối tuần này là rất quan trọng trong cuộc đua Top 4 Premier League.

Nhưng dàn lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford hiện rất đau đầu khi Jorge Mendes hé lộ thông tin cho họ biết rằng, Ronaldo chắc chắn sẽ rời Manchester United mùa hè này nếu CLB không nằm trong Top 4 Premier League, vị trí có 1 suất sự Champions League mùa tới.

Ronaldo đã thảo luận về tương lai của anh tại Manchester United với người đại diện của mình Jorge Mendes. Trong lúc đó, Mendes đã cố gắng làm trung gian hòa giải, xoa dịu cơn giận dữ của Ronaldo.

Ronaldo đã ghi 15 bàn sau 30 trận thi đấu cho MU mùa này. Tuy nhiên, phong độ của Ronaldo không phải là tuyệt vời khi anh chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng trong 10 trận kể từ đầu năm 2022 đến nay.

Rangnick sẽ giải quyết cái tôi lớn của Ronaldo như thế nào? ẢNH: GETTY

Hiện Manchester United đang xếp ở vị trí thứ 5 Premier League với 47 điểm. Đội chủ sân Old Trafford kém vị trí thứ 4 của Arsenal 1 điểm nhưng lại đá nhiều hơn đến 3 trận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm