Lộ tin nhắn cực độc của Benzema biết mình tỏa sáng

Cầu thủ người Pháp đã lập hat trick ở hiệp hai trong khoảng thời gian 17 phút để giúp Real Madrid đảm bảo bến đỗ của họ trong trận tứ kết với chiến thắng PSG chung cuộc 3-2.

Kiatisak trở lại giúp HA Gia Lai vượt giông bão
Kiatisak trở lại giúp HA Gia Lai vượt giông bão
(PLO)- HA Gia Lai sẽ có được sự chỉ đạo của HLV Kiatisak trong cuộc đối đầu với Viettel, khi chiến lược gia này vừa có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19 vào sáng nay (10-3).

Đáng ngạc nhiên, Benzema đã tự dự đoán mình sẽ tỏa sáng trong trận đấu lượt về vòng 16 đội với PSG trong cuộc trò chuyện riêng với rapper người Pháp Niska. Đoạn chat trên WhatsApp được rapper này chia sẻ qua Snapchat với chú thích: “Benzema thật phi thường”.

Có thể hiểu, cuộc trò chuyện giữa họ bằng tiếng Pháp. Tuy nhiên, nó có thể được dịch như sau: Benzema: "Tôi sẽ làm bùng nổ cả sân vận động”. Niska: "Họ (PSG) sẽ tìm mọi cách để khóa bạn. Họ muốn bạn tịt ngòi. Nhưng bạn và Vini (Vinicius JR) đang có phong độ rất hủy diệt gần đây”. Benzema: "Họ (PSG) sẽ không thể làm gì cả. Đây là sân chơi của tôi".

Benzema ba lần sút thủng lưới Donnarumma giúp đội nhà Real Madrid giành vé đi tiếp ở Champions League. Ảnh: CGI.

Với cú hat trick khó tin của mình, Benzema đã biến hàng thủ PSG và thủ môn Donnarumma như những con thiêu thân ngờ nghệch. Anh liên tục có bóng dứt điểm làm khổ đối phương.

Chân sut người Pháp hiện là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ ba trong lịch sử Real Madrid. Chỉ Cristiano Ronaldo (450) và Raul (324) là người ghi bàn vào lưới nhiều lần hơn Benzema (309) cho Los Blancos.

Cầu thủ 34 tuổi đã ghi 30 bàn và ghi 12 đường kiến tạo trên mọi đấu trường trong mùa giải này. Với tốc độ này, Benzema có thể là ứng cử viên nặng ký cho Quả bóng vàng 2022. Năm ngoái, anh kết thúc ngay bên ngoài bục vinh quang ở vị trí thứ tư trong cuộc đua giành danh hiệu cá nhân cao quý này.

Đoạn tin nhắn "tiên tri" của chân sút Benzema với người bạn thân ca sĩ hát nhạc rap. Ảnh: CGI.

Kể từ khi lễ bốc thăm vòng 16 đội Champions League được hé lộ, mọi người đã rất muốn tìm hiểu xem Kylian Mbappe sẽ thể hiện như thế nào trước Real Madrid. Mặc dù ghi hai bàn thắng cho PSG nhưng bấy nhiêu là chưa đủ cho Mbappe và đồng đội đi tiếp.

Mong muốn gia nhập gã khổng lồ Tây Ban Nha của tiền đạo này đã được ghi nhận rõ ràng và Mbappe dự kiến sẽ di chuyển vào mùa hè này. Thần đồng người Pháp đã tạo ra một màn trình diễn xuất sắc trong trận lượt đi kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về PSG, nhờ bàn thắng muộn của anh ấy tại Parc des Princes.

Tiền đạo người Pháp làm lu mờ dàn sao của PSG với cú hat trick nhanh gọn chỉ trong 17 phút. Ảnh: CGI.

Ngay cả ở Santiago Bernabeu, ánh đèn sân khấu vẫn nằm ở Mbappe và tiểu tướng này đã có màn thể hiện quá kinh ngạc. Trước khi trận đấu bắt đầu, khán giả nhà đã dành cho anh sự hoan nghênh nhiệt liệt và tiền đạo này đã làm nên điều đó bằng cách ghi bàn vào lưới đội bóng anh luôn ái mộ.

Tuy nhiên, bất chấp những nỗ lực hết mình, đội chủ nhà đã quay trở lại trận đấu nhờ Benzema và cuối cùng đưa gã khổng lồ của Ligue 1 về nước một cách nhục nhã. Không thể phủ nhận một thực tế rằng Mbappe đã gây ấn tượng với tất cả mọi người ở Real Madrid, nhưng cá nhân anh cũng muốn tiến xa hơn trong Champions League và chỉ khi tới Real Madrid anh mới được như thế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm