Messi đang rất đau khổ ở PSG

Siêu sao người Argentina đi giày Adidas vì lý do hợp đồng trong khi CLB của anh mang thương hiệu Jordan, thuộc công ty Nike - đối thủ cạnh tranh chính của Adidas.

Điều này đã dẫn đến một cuộc xung đột kỳ lạ và có phần khó hiểu giữa hai bên, khiến đôi giày của cầu thủ 34 tuổi bị CLB che lại trong một hình ảnh quảng cáo. Les Parisiens đã làm mẫu cho một chiếc áo sơ mi trắng phiên bản giới hạn mới, với Messi phía trước và chính giữa là hình ảnh của các cầu thủ ngôi sao cùng với các đồng đội, đồng nghiệp của anh từ đội nữ của PSG.

Trong đội hình chính của PSG, 15 cầu thủ mặc đồ của Nike trong khi 13 người - bao gồm Messi mặc đồ Adidas, còn hai người mặc bộ quần áo bóng đá của Puma và Sergio Ramos mặc đồ Mizuno.

Messi không có phong độ tốt kể từ ngày khoác áo PSG sau 21 năm gắn bó với Barca. Ảnh: CGI.

Cựu cầu thủ Barcelona và HLV Carles Rexach khẳng định rằng Messi đang phải chịu đựng sự đau khổ ở PSG và đang chơi như lính đánh thuê. Anh còn chia sẻ thêm rằng Lionel Messi đang chịu đựng cuộc sống mới ở PSG vì một khác biệt lớn về triết lý so với thời anh còn ở Barca.

Rexach đã chơi ở Camp Nou trong suốt 16 năm và có nhiều thời gian tạm quyền phụ trách Blaugrana, cùng với một vị trí cố định trong thời gian ngắn trong mùa giải 2001-2002. Rexach chia sẻ với đài phát thanh Super Deportivo Radio của Argentina: “Messi đang rất đau khổ ở PSG, đội bóng của những kẻ đánh thuê. Họ không chơi thứ bóng đá đẹp mắt và hoành tráng, cũng không chơi như một tập thể.

Cầu thủ giành 7 Quả bóng vàng đang có những ngày tháng ảm đạm tại Paris. Ảnh: CGI.

PSG chiến thắng vì một ngày Neymar quyết định chơi, một ngày khác là Messi hoặc Mbappe mang đến những giải pháp cho trận đấu, nhưng họ không có đồng đội. Messi đã đến một đội bóng được xây dựng trên những tấm séc lớn. Mọi người chơi vì chính họ, trong khi Barcelona chơi vì Messi.

Ở Barcelona, Messi là "lớp kem phủ trên mặt bánh", và anh ấy sẽ không bao giờ tìm thấy mối quan hệ như vậy giữa một CLB và với tư cách là một cầu thủ. Messi đã để lại một lỗ hổng lớn ở Barcelona và không ai có thể thay thế anh ấy hoặc làm được những gì Messi đã có thể làm. Tôi rất muốn anh ấy trở lại và sống ở Catalonia một ngày nào đó”.

HLV Carles Rexach lo lắng cho hiện tại rối bời của Messi. Ảnh: CGI.

Mọi thứ đã không diễn ra đúng như kế hoạch đối với Messi tại Paris Saint-Germain kể từ khi anh chuyển nhượng mùa hè từ Barcelona. Cầu thủ người Argentina chỉ ghi được hai bàn thắng tại giải quốc nội qua 16 lần ra sân kể từ khi chuyển đến thủ đô nước Pháp vào mùa hè này - và phải đối mặt với một ngày thất vọng khác khi đội bóng của anh để thua 1-3 trước Nantes.

Vào tháng 11, Messi đã giành được danh hiệu Quả bóng vàng thứ bảy kỷ lục nhưng các thông tin đã chỉ ra rằng Messi không hạnh phúc ở Paris, vì anh đã không thể ổn định ở thành phố và CLB vì nhiều lý do. Màn trình diễn của Messi đã bị chỉ trích mạnh mẽ trên báo chí Pháp khi nhật báo L'Equipe xếp hạng màn trình diễn của anh là tệ hại với số điểm 4/10.

Sergio Aguero giận dữ khi báo chí Pháp chưa ứng xử đúng mực với người bạn thân. Ảnh: CGI.

Sergio Aguero, một người bạn thân của Messi sau những ngày họ thi đấu cùng đội tuyển quốc tế Argentina, đã tỏ ra tức giận về cách đối xử của báo chí Phá với cầu thủ này Aguero chia sẻ: "Truyền thông Pháp thật vớ vẩn, cứ như muốn giết Messi vậy. Tôi có lịch đến Paris để trả lời phỏng vấn với một tạp chí Pháp. Nhưng tôi đã gọi điện cho họ và hủy hẹn. Tôi nói thẳng với họ rằng: "Không, vì tôi ủng hộ Messi". Tôi đang rất tức giận".

Ngày 26-2, Messi và đồng đội sẽ tiếp Saint-Etienne ở vòng 26 Ligue 1. PSG mới thua hai trong 25 trận ở Ligue 1 mùa này, và đang dẫn đầu với 59 điểm, hơn nhì bảng Marseille tới 13 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm