FIFA Futsal World Cup 2021:

Thái Lan tơi tả trước Kazakhstan

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Mục tiêu của Futsal Thái Lan hoàn toàn sụp đổ trước đội bóng vùng Trung Á nhưng lại là thành viên UEFA, Kazakhstan. Thái Lan đã thua toàn diện từ tỉ số 0-7 đến diễn tiến trên sân suốt 40 phút.

HLV Rakphone Sainetngarm đã tung tổ đội hình xuất phát mạnh nhất với những tay săn bàn như Sufawut, Jisawat...nhưng chỉ ba phút đầu trận Tursagulov và Douglas đã giúp Kazakhstan vươn lên dẫn trước 2-0, trong đó pha mở điểm của Tursagulov là cú đánh gót cận thành cực đỉnh làm thủ môn Hankampa của Thái Lan bất ngờ. Kazkhstan gia tăng cách biệt lên 3-0 ở phút 19.

Thái Lan (xanh) thua đẳng cấp trước Kazakhstan.    Ảnh: AFC

Một hiệp 1 trôi qua mà Thái Lan tả tơi trước lối chơi không mạnh bạo, “đàn áp” đối phương nhưng rất khó chịu, khó lường, thế trận của Kazakhstan biến hóa không ngừng, cầu thủ di chuyển rất khó chịu và khó đoán.

Khi tiến hành chơi Power Play, Thái  Lan không có bàn danh dự mà thua thêm bốn bàn nữa.    Ảnh: AFC

Sang đầu hiệp 2, vừa tiếp cận, HLV Rakphone Sainetngarm đã buộc học trò chơi Power Play, nhưng chính cách chơi “5 cầu này” chẳng làm cho Thái Lan có được bàn thắng dù là bàn danh dự. Họ còn thua thêm bốn bàn nữa từ những tình huống bất ngờ cướp được bóng rồi các cầu thủ Kazakhstan dứt điểm từ xa vào khung thành trống để gia tăng cách biệt lên đến 7 bàn.

Ở đây là có sự cách biệt về mặt đẳng cấp, Thái Lan đứng thứ ba Futsal châu Á chỉ sau Iran và Nhật và đứng thứ 18 thế giới nhưng Kazakhstan thì quá đẳng cấp.

Bàn thắng cuối cùng ấn định tỉ số 7-0 cho Kazakhstan là bàn do thủ môn Higuita sút ngay từ sát cầu môn nhà.

Thua 0-7 Thái Lan rời cuộc chơi ngay sau vòng 16 đội Futsal World Cup 2021 và tan vỡ giấc mơ vào tứ kết, bán kết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm